Sunday, January 27, 2008

The Anticipation

Biyerner, at ito na dapat ang huling araw ko sa trabaho sa linggong itom, subalit dahil sa hindi ako pumasok nung nakaraang araw, kelangan ko ngayong pumasok sa Sabado.

Sa araw na ito ay napag-usapan na naman ang tungkol sa binabalak ng grupong lumabas. Sa pagkakataong ito ay napagdesisyunan na ang lugar ng pupuntahan. At ito ay ang Montemar Resort sa Bataan.


Hindi pa man nakapunta ang karamihan sa amin sa Bataan ay damang dama na namin ang bakasyon. Gaya ko marahil ay sabik na rin sila upang makapagpahinga. Makalanghap ng sariwang hangin at malinawagan sa gusto nilang gawin sa buhay.

Iilang araw na lang at makakapagpahinga na rin ako...sa gawa, isip at salita.

Sa paglalakbay kong ito, sana ay samahan ninyo ako sa aking pagbalik. Nang sa gayun ay maibahagi ko naman sa inyo kung ano man ang magiging karanasan ko sa pagbabakasyon ko.

No Matter what may come to pass,
God's precious Word still stands,
This universe is held intact
Within His mighty hands.
- Williams

0 comments: